Tải sách PDF –  – Sách của tác giả nổi tiếng: Christine Hà – cô gái khiếm thị gốc Việt đạt danh hiệu MasterChef USA mùa thứ 3. Hiện Ms Hà đang là giám khảo cuộc thi Vua đầu bếp Việt 2015. Cô hiện có hơn 240.000 lượt like trên fanpage chính thức. – Nấu ăn bằng cả …

Quyển sách Nấu Ăn Bằng Cả Trái Tim (Bìa Mềm) viết bởi Tác giả Christine Hà với chủ đề Gia đình, nuôi dạy con và được bán với giá 136.000đ. Hãy mua sách để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Tổng quan về sách Nấu Ăn Bằng Cả Trái Tim (Bìa Mềm)

✅ Tiêu đề Nấu Ăn Bằng Cả Trái Tim (Bìa Mềm)
✅ Tác giả Christine Hà
✅ Chủ đề Gia đình, nuôi dạy con
✅ Nhà xuất bản Nxb Trẻ
✅ Định dạng file Nấu Ăn Bằng Cả Trái Tim (Bìa Mềm) .pdf

Tải ebook Nấu Ăn Bằng Cả Trái Tim (Bìa Mềm) pdf

Nấu Ăn Bằng Cả Trái Tim (Bìa Mềm)

Bạn có thể tải sách Nấu Ăn Bằng Cả Trái Tim (Bìa Mềm) PDF bên dưới tại đây.

TẢI SÁCH PDF NGAY

Giới thiệu Nấu Ăn Bằng Cả Trái Tim (Bìa Mềm)

– Sách của tác giả nổi tiếng: Christine Hà – cô gái khiếm thị gốc Việt đạt danh hiệu MasterChef USA mùa thứ 3. Hiện Ms Hà đang là giám khảo cuộc thi Vua đầu bếp Việt 2015. Cô hiện có hơn 240.000 lượt like trên fanpage chính thức. 

– Nấu ăn bằng cả trái tim, bên cạnh những công thức nửa lạ nửa quen, Ms Hà còn chia sẻ những câu chuyện, những trải nghiệm của chính bản thân cô trong quá trình hoàn thiện bản thân, trở thành siêu đầu bếp giàu nghị lực như ngày nay.

– Cuốn sách được đón nhận nồng nhiệt của hàng triệu fan MasterChef trên thế giới và fan MasterChef ở VN, là cuốn sách best seller trên Amazon tháng 7/2013.

Trong bộ sưu tập hơn 75 công thức này, cô ấy đã biến những tài nghệ đáng nể của mình thành những món ăn thân thuộc mang hơi hướng Á Đông kết hợp với nền giáo dưỡng Hoa Kì để cho ra những món ăn ngon đặc biệt, dễ làm và đáng thèm. Nấu ăn bằng cả trái tim, là một bộ sưu tập đậm chất cá nhân, được dệt lên từ câu chuyện ấn tượng của Hà và tài nghệ cũng ấn tượng không kém để tạo nên những câu chuyện ẩm thực luôn đầy ắp hứng khởi.

Mời bạn đón đọc.

Mua sách Nấu Ăn Bằng Cả Trái Tim (Bìa Mềm) bản quyền ở đâu.

Quyển sách Nấu Ăn Bằng Cả Trái Tim (Bìa Mềm) hiện được bán với giá tham khảo 136.000đ, bạn có thể mua trược tiếp sách tại đây.

Tìm kiếm liên quan

Download Nấu Ăn Bằng Cả Trái Tim (Bìa Mềm) PDF

Nấu Ăn Bằng Cả Trái Tim (Bìa Mềm) Tác giả Christine Hà PDF

Tải sách Nấu Ăn Bằng Cả Trái Tim (Bìa Mềm) ebook MOBI

Nấu Ăn Bằng Cả Trái Tim (Bìa Mềm) EPUB

Nấu Ăn Bằng Cả Trái Tim (Bìa Mềm) full

Nấu Ăn Bằng Cả Trái Tim (Bìa Mềm) đọc online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *