Tải sách PDF – UX RESEARCH Thấu hiểu người dùng, ung dung chiến thắng Muốn kinh doanh thành công, các doanh nghiệp cần thấu hiểu người dùng để có thể mang đến những sản phẩm/dịch vụ đáp ứng nhu cầu, tâm tư nguyện vọng của họ. Vì thế, UX Research (nghiên cứu …
Quyển sách UX Research – Thấu Hiểu Người Dùng, Ung Dung Chiến Thắng viết bởi Tác giả Nhiều tác giả với chủ đề Tâm Lý – Kỹ Năng Sống và được bán với giá 118.000đ. Hãy mua sách để ủng hộ tác giả bạn nhé.
Tổng quan về sách UX Research – Thấu Hiểu Người Dùng, Ung Dung Chiến Thắng
✅ Tiêu đề | UX Research – Thấu Hiểu Người Dùng, Ung Dung Chiến Thắng |
✅ Tác giả | Nhiều tác giả |
✅ Chủ đề | Tâm Lý – Kỹ Năng Sống |
✅ Nhà xuất bản | Nxb Thế giới |
✅ Định dạng file | UX Research – Thấu Hiểu Người Dùng, Ung Dung Chiến Thắng .pdf |
Tải ebook UX Research – Thấu Hiểu Người Dùng, Ung Dung Chiến Thắng pdf
Bạn có thể tải sách UX Research – Thấu Hiểu Người Dùng, Ung Dung Chiến Thắng PDF bên dưới tại đây.
Giới thiệu UX Research – Thấu Hiểu Người Dùng, Ung Dung Chiến Thắng
UX RESEARCH
Thấu hiểu người dùng, ung dung chiến thắng
Muốn kinh doanh thành công, các doanh nghiệp cần thấu hiểu người dùng để có thể mang đến những sản phẩm/dịch vụ đáp ứng nhu cầu, tâm tư nguyện vọng của họ. Vì thế, UX Research (nghiên cứu trải nghiệm người dùng) đã trở thành một bước quan trọng không-thể-thiếu trong bất cứ quá trình xây dựng sản phẩm/dịch vụ nào. Và đây cũng là một nghề nghiệp mới rất thú vị tại Việt Nam.
Nếu bạn muốn trở thành người có “nghề”, có kiến thức, trau dồi thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực UX Researchthì cuốn sách UX RESEARCH – Thấu hiểu người dùng, ung dung chiến thắng sẽ giải cơn khát “làm nghề”, mong muốn “phụng sự khách hàng”. Bằng vốn kinh nghiệm thực tiễn, hai chuyên gia về UX – Khúc Cẩm Huyên và Đỗ Thùy Linh chia sẻ về những bí quyết nghề nghiệp, làm thế nào để “hiểu” và “thương” khách hàng. Vốn kiến thức, tư tưởng, cách tiếp cận trong cuốn sách này đảm bảo vừa thực tiễn vừa hữu ích sẽ giúp những người làm nghề UX Research học được cách thấu hiểu người dùng nhằm phục vụ trong công việc và kinh doanh. Bên cạnh đó, cuốn sách còn đưa ra định hướng theo đuổi nghề nghiệp mới rất thú vị và quan trọng trong ngành UX.
UX RESEARCH – Thấu hiểu người dùng, ung dung chiến thắng gồm bốn phần chính: Phần 1 mang đến cái nhìn tổng quan, vén màn bí mật về UX Research – “lá bài sinh mệnh” của sản phẩm; bật mí những kim chỉ nam, phương pháp nghiên cứu UX phổ biến và hiệu quả; phân biệt rạch ròi UX Research và Market Research.
Phần 2 vạch rõ hành trình, chỉ rõ hành trang mà bạn cần chuẩn bị để trở thành UX Researcher. Phần 3 – Usability Testing (UT) thực chiến với những hướng dẫn về cách thực hiện hiệu quả một buổi UT – kiểm thử tính khả dụng.
Phần 4 gồm các bài tập thực hành dành cho bạn – các UX Researcher tương lai.
UX Research – Thấu hiểu người dùng, ung dung chiến thắng được phát hành bởi thương hiệu sách trẻ Wavebooks.
Mua sách UX Research – Thấu Hiểu Người Dùng, Ung Dung Chiến Thắng bản quyền ở đâu.
Quyển sách UX Research – Thấu Hiểu Người Dùng, Ung Dung Chiến Thắng hiện được bán với giá tham khảo 118.000đ, bạn có thể mua trược tiếp sách tại đây.
Tìm kiếm liên quan
Download UX Research – Thấu Hiểu Người Dùng, Ung Dung Chiến Thắng PDF
UX Research – Thấu Hiểu Người Dùng, Ung Dung Chiến Thắng Tác giả Nhiều tác giả PDF
Tải sách UX Research – Thấu Hiểu Người Dùng, Ung Dung Chiến Thắng ebook MOBI
UX Research – Thấu Hiểu Người Dùng, Ung Dung Chiến Thắng EPUB
UX Research – Thấu Hiểu Người Dùng, Ung Dung Chiến Thắng full
UX Research – Thấu Hiểu Người Dùng, Ung Dung Chiến Thắng đọc online