Tải sách PDF –  Cuốn sách PHẠM QUỲNH – CON NGƯỜI VÀ THỜI GIAN, tuy chỉ chưa đến 200 trang, nhưng đã viết về toàn bộ cuộc đời và sự nghiệp của một con người Hà Nội gốc, ít nhất bốn đời, sinh ra lớn lên và sống ở đây.Nhà văn hóa, học giả, nhà báo Phạm …

Quyển sách Phạm Quỳnh – Con Người Và Thời Gian viết bởi Tác giả Khúc Hà Linh với chủ đề Danh nhân và được bán với giá 38.000đ. Hãy mua sách để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Tổng quan về sách Phạm Quỳnh – Con Người Và Thời Gian

✅ Tiêu đề Phạm Quỳnh – Con Người Và Thời Gian
✅ Tác giả Khúc Hà Linh
✅ Chủ đề Danh nhân
✅ Nhà xuất bản NXB Thanh Niên
✅ Định dạng file Phạm Quỳnh – Con Người Và Thời Gian .pdf

Tải ebook Phạm Quỳnh – Con Người Và Thời Gian pdf

Phạm Quỳnh - Con Người Và Thời Gian

Bạn có thể tải sách Phạm Quỳnh – Con Người Và Thời Gian PDF bên dưới tại đây.

TẢI SÁCH PDF NGAY

Giới thiệu Phạm Quỳnh – Con Người Và Thời Gian

Cuốn sách PHẠM QUỲNH – CON NGƯỜI VÀ THỜI GIAN, tuy chỉ chưa đến 200 trang, nhưng đã viết về toàn bộ cuộc đời và sự nghiệp của một con người Hà Nội gốc, ít nhất bốn đời, sinh ra lớn lên và sống ở đây.

Nhà văn hóa, học giả, nhà báo Phạm Quỳnh đã qua đời cách đây 72 năm. Những người từng một lần thấy, nghe hoặc đọc Phạm Quỳnh trên Tạp chí Nam Phong của ông giờ này hầu hết đã thuộc hàng U80! Những thế hệ 7x, 8x, 9x hầu như hoàn toàn không biết gì về ông. Nay, có trong tay cuốn sách nhỏ này, các bạn trẻ có dịp làm quen với một nhân vật lớn trong lịch sử nước ta, nhất là lịch sử văn hóa, văn học nửa đầu thế kỷ XX.

Giáo sư Sử học Văn Tạo đã viết: “Phạm Quỳnh không có hành vi nào tàn ác với nhân dân, không đàn áp các cuộc khởi nghĩa nông dân như nhiều quan lại nhà Nguyễn, không ra lệnh bắt bớ tù đày các nhà yêu nước (…). Nhưng mặt khác ông lại có công chuyển tải văn hóa Đông Tây trên văn đàn, báo giới Việt Nam, góp phần làm phong phú them cho ngôn ngữ, văn hóa dân tộc Việt Nam thời đầu thế kỉ XX, công lao đó đáng được ghi nhận”.

Mời bạn đón đọc.

Mua sách Phạm Quỳnh – Con Người Và Thời Gian bản quyền ở đâu.

Quyển sách Phạm Quỳnh – Con Người Và Thời Gian hiện được bán với giá tham khảo 38.000đ, bạn có thể mua trược tiếp sách tại đây.

Tìm kiếm liên quan

Download Phạm Quỳnh – Con Người Và Thời Gian PDF

Phạm Quỳnh – Con Người Và Thời Gian Tác giả Khúc Hà Linh PDF

Tải sách Phạm Quỳnh – Con Người Và Thời Gian ebook MOBI

Phạm Quỳnh – Con Người Và Thời Gian EPUB

Phạm Quỳnh – Con Người Và Thời Gian full

Phạm Quỳnh – Con Người Và Thời Gian đọc online

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *