Tải sách PDF –  Hôm qua và hôm nay, đã là vô thường rồi. Vô thường có ngay trong suy nghĩ của ta và ở ngay trong cuộc sống. Khổ đau bắt nguồn từ nhận thức vô thường là thường, vô ngã là ngã.Đức Phật ngày xưa đã từng nhắc các đệ tử rằng có sinh thì có diệt, …

Quyển sách Vô Thường viết bởi Tác giả với chủ đề Sách học làm người và được bán với giá 20.000đ. Hãy mua sách để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Tổng quan về sách Vô Thường

✅ Tiêu đề Vô Thường
✅ Tác giả
✅ Chủ đề Sách học làm người
✅ Nhà xuất bản Nxb Tổng hợp TP.HCM
✅ Định dạng file Vô Thường .pdf

Tải ebook Vô Thường pdf

Vô Thường

Bạn có thể tải sách Vô Thường PDF bên dưới tại đây.

TẢI SÁCH PDF NGAY

Giới thiệu Vô Thường

Hôm qua và hôm nay, đã là vô thường rồi. Vô thường có ngay trong suy nghĩ của ta và ở ngay trong cuộc sống. Khổ đau bắt nguồn từ nhận thức vô thường là thường, vô ngã là ngã.

Đức Phật ngày xưa đã từng nhắc các đệ tử rằng có sinh thì có diệt, có hợp ắt có tan. Các pháp hữu vi là thế đó. Cho nên ta đừng nên kẹt vào các pháp hữu vi. Hãy vượt thoát lên khỏi thế giới của sinh diệt và của tụ tán. Hãy chứng nhập được tụ tánh vô thường và vô ngã của vạn hữu. Khi chứng nhập được tự tánh vô thường và vô ngã của vạn hữu thì tự tánh không của bạn hữu cũng bắt đầu hiển lộ. Không tức là không sinh cũng không diệt, không có cũng không không, không một cũng không nhiều, không trước cũng không sau, không hạnh phúc cũng không đau khổ… Tất cả những ý niệm về không và có, sinh và diệt, trước và sau, hạnh phúc và đau khổ… đều do những khuôn khổ hẹp hòi của tri giác tạo nên. Thâm nhập được thể tính không của bạn pháp, ta sẽ vượt lên trên được tất cả mọi phạm trù ấy của tri giác, giải thoát ra được vòng đau khổ.

Trần gian khổ lụy vô ngần

Tâm tư nhất niệm chín tầng mở ra

Vô thường – những dòng phương tiện, lãnh hội từ các bậc tôn sư, được chia sẽ với quý thiện hữu tri thức qua bộ môn của nghệ thuật thư pháp.

Mời bạn đón đọc

Mua sách Vô Thường bản quyền ở đâu.

Quyển sách Vô Thường hiện được bán với giá tham khảo 20.000đ, bạn có thể mua trược tiếp sách tại đây.

Tìm kiếm liên quan

Download Vô Thường PDF

Vô Thường Tác giả PDF

Tải sách Vô Thường ebook MOBI

Vô Thường EPUB

Vô Thường full

Vô Thường đọc online

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *