Tải sách PDF –  99 Cách Đánh Thức Trí Tuệ Của Chính Mình: Một con người không chỉ cần có tài năng thực sự mà còn cần thiết phải phát triển, thể hiện sở trường của mình như thế nào.”Có một nông phu suốt ngày bán mặt cho đất bán lưng cho trời làm lụng trên …

Quyển sách 99 Cách Đánh Thức Trí Tuệ Của Chính Mình viết bởi Tác giả Nguyễn Kim Phước với chủ đề Sách học làm người và được bán với giá 24.000đ. Hãy mua sách để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Tổng quan về sách 99 Cách Đánh Thức Trí Tuệ Của Chính Mình

✅ Tiêu đề 99 Cách Đánh Thức Trí Tuệ Của Chính Mình
✅ Tác giả Nguyễn Kim Phước
✅ Chủ đề Sách học làm người
✅ Nhà xuất bản Nxb Lao động
✅ Định dạng file 99 Cách Đánh Thức Trí Tuệ Của Chính Mình .pdf

Tải ebook 99 Cách Đánh Thức Trí Tuệ Của Chính Mình pdf

99 Cách Đánh Thức Trí Tuệ Của Chính Mình

Bạn có thể tải sách 99 Cách Đánh Thức Trí Tuệ Của Chính Mình PDF bên dưới tại đây.

TẢI SÁCH PDF NGAY

Giới thiệu 99 Cách Đánh Thức Trí Tuệ Của Chính Mình

99 Cách Đánh Thức Trí Tuệ Của Chính Mình:
 Một con người không chỉ cần có tài năng thực sự mà còn cần thiết phải phát triển, thể hiện sở trường của mình như thế nào.

“Có một nông phu suốt ngày bán mặt cho đất bán lưng cho trời làm lụng trên thửa ruộng nhỏ của mình, nhiều năm sau, ông tích luỹ được một khoản tiền, lúc này nông phu vô cùng xúc động bởi ước mơ ông kìm nén bấy lâu giờ đã có thể thành hiện thực, đó là mua một thửa ruộng lớn hơn.

Một hôm, nông phu đọc thấy trên báo có một thửa ruộng to gấp 3 lần thửa ruộng của ông đang được rao bán, nông phu vô cùng hứng khởi, lập tức liên hệ với chủ thửa ruộng kia, khi biết được giá cả nằm trong dự toán của mình đồng thời còn thấp hơn nhiều so với giá trị thị trường, nông phu chẳng suy tính gì mang tiền đi đặt cọc.

Sau khi đi bán thửa ruộng nhỏ của mình, nông phu đến thửa ruộng mới, suýt chút nữa thì ông ngất đi bởi cảnh tượng trước mắt, đất đai ở đây cằn cõi biết bao. Với số tiền tích cóp bao năm vất vả mới kiếm được lại đi mua một mảnh đất khô cằn thế này, đã không trồng được cây ăn quả cũng không trồng được lương thực. Ông thấy mình sập bẫy.

Nông phu phẫn chí giam mình trong phòng ngẫm nghĩ. Ông cần một biện pháp giải quyết, sau hai ngày trăn trở, nông phu quyết định chấp nhận sự thực tàn nhẫn này, vì ông biết hiện tại mình chẳng còn gì cả, ngoài mảnh ruộng này. Cho nên bất chấp tình hình có khắc nghiệt đến đâu chăng nữa ông cũng phải hạ tổn thất đến mức thấp nhất, trước tiên cần phải xem xem thổ nhưỡng nơi này trồng gì thích hợp nhất.

Thế là, nông phu đi một vòng quanh nông trường và đánh giá kỹ càng, ông quan sát thấy nơi này ngoài cây bạch dương ra còn có rất nhiều rắn đuôi kêu (hay còn gọi là rắn đuôi chuông), lúc này nông phu mới chú ý đến điều kiện địa lý ở đây khô ráo, nhiều cát rất thích nghi cho rắn đuôi kêu sinh trưởng. Bỗng nông phu nảy ra một ý tưởng táo bạo, tại sao ta không lợi dụng con rắn nhỉ? Toàn thân rắn chỗ nào không giá trị đâu?…”.

Mục Lục:
Chương 1: Làm chủ đời mình
Chương 2: Điểm tâm cùng thượng đế
Chương 3: Rong chơi trong cõi nhân gian.

Mời bạn đón đọc.

Mua sách 99 Cách Đánh Thức Trí Tuệ Của Chính Mình bản quyền ở đâu.

Quyển sách 99 Cách Đánh Thức Trí Tuệ Của Chính Mình hiện được bán với giá tham khảo 24.000đ, bạn có thể mua trược tiếp sách tại đây.

Tìm kiếm liên quan

Download 99 Cách Đánh Thức Trí Tuệ Của Chính Mình PDF

99 Cách Đánh Thức Trí Tuệ Của Chính Mình Tác giả Nguyễn Kim Phước PDF

Tải sách 99 Cách Đánh Thức Trí Tuệ Của Chính Mình ebook MOBI

99 Cách Đánh Thức Trí Tuệ Của Chính Mình EPUB

99 Cách Đánh Thức Trí Tuệ Của Chính Mình full

99 Cách Đánh Thức Trí Tuệ Của Chính Mình đọc online

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *