Tải sách PDF –  Đời Tôi – My Life Bill Clinton Bill Clinton – Tổng thống trẻ tuổi thứ 3 trong lịch sử Hoa kỳ. Có lẽ là tổng thống Hoa Kỳ được nhiều người trên thế giới biết đến nhiều nhất. Câu chuyện của Bill Clinton là một câu chuyện điển hình Mỹ mà một …

Quyển sách Đời Tôi – My Life Bill Clinton viết bởi Tác giả Bill Clinton với chủ đề Danh nhân và được bán với giá 140.000đ. Hãy mua sách để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Tổng quan về sách Đời Tôi – My Life Bill Clinton

✅ Tiêu đề Đời Tôi – My Life Bill Clinton
✅ Tác giả Bill Clinton
✅ Chủ đề Danh nhân
✅ Nhà xuất bản Nxb Công an nhân dân
✅ Định dạng file Đời Tôi – My Life Bill Clinton .pdf

Tải ebook Đời Tôi – My Life Bill Clinton pdf

Đời Tôi - My Life Bill Clinton

Bạn có thể tải sách Đời Tôi – My Life Bill Clinton PDF bên dưới tại đây.

TẢI SÁCH PDF NGAY

Giới thiệu Đời Tôi – My Life Bill Clinton

Đời Tôi – My Life Bill Clinton
Bill Clinton – Tổng thống trẻ tuổi thứ 3 trong lịch sử Hoa kỳ. Có lẽ là tổng thống Hoa Kỳ được nhiều người trên thế giới biết đến nhiều nhất. Câu chuyện của Bill Clinton là một câu chuyện điển hình Mỹ mà một người bình thường có thể liên hệ…”Đời tôi – My life Bill Clinton” sẽ dẫn người đọc vào sự hồi tưởng mạnh mẽ về những thành tựu cũng như những thất bại trong thời cầm quyền của ông…

” My Life Bill Clinton” thực sự ” Cực kỳ cuốn hút…Câu chuyện của Bill Clinton đúng là một câu chuyện điển hình Mỹ mà một người bình thường có thể liên hệ…Những chính trị gia tương lai sẽ thấy đâu là một cuốn sách phải đọc, còn người Mỹ bình thường sẽ đồng cảm với những thăng trầm mà tất cả cúng ta đều trải qua trong đời ” ( Báo Châttnooga Times Free Press)

” Cuốn sách dẫn người đọc vào sự hồi tưởng mạnh mẽ về những thành tựu cũng như thất bại trong thời cầm quyền của ông…Không một cuốn tự truyện tổng thống nào có thể sống động đến thế…thật khó mà bỏ qua Bill Clinton cũng như những câu chuyện đời đặc biệt của ông” – Báo The Tennessean.

Ngay trong ngày phát hành đầu tiên, chỉ riêng tại Mỹ ” My life Bill Clinton” đã bán được 400.000 bản. Đây là con số lớn nhất chưa từng có đối với loại sách Phi tiểu thuyết và là con số gấp đôi lượng bản sách Living History của vợ ông – Thượng nghị sỹ Hillary Clinton.

Đây chắc chắn là bộ sách về tổng thống hay nhất mọi thời đại

Báo chí giới thiệu


Đời Tôi – My Life Bill Clinton
(VTV1 Ngày 11/06/2007)

Xem thêm Thu gọn


Mãi Đừng Xa Tôi

Mãi đừng xa tôi ra mắt độc giả Việt Nam

(Thứ Tư, 09/04/2008)
Đây là quyển tiểu thuyết đầy cảm động bởi thân phận của các nhân vật: những bản sao vô tính được tạo ra chỉ để hiến tạng. Câu chuyện về những con người không được làm Người đúng nghĩa đã được nhà văn Kazuo Ishiguro kể lại bằng một văn phong giản dị. Sự chăm chút từng chi tiết để khắc họa tính cách lẫn nỗi đau tâm hồn của các nhân vật đã làm cho Mãi đừng xa tôi để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng độc giả.

Vinh Nguyễn

Xem thêm Thu gọn


Mua sách Đời Tôi – My Life Bill Clinton bản quyền ở đâu.

Quyển sách Đời Tôi – My Life Bill Clinton hiện được bán với giá tham khảo 140.000đ, bạn có thể mua trược tiếp sách tại đây.

Tìm kiếm liên quan

Download Đời Tôi – My Life Bill Clinton PDF

Đời Tôi – My Life Bill Clinton Tác giả Bill Clinton PDF

Tải sách Đời Tôi – My Life Bill Clinton ebook MOBI

Đời Tôi – My Life Bill Clinton EPUB

Đời Tôi – My Life Bill Clinton full

Đời Tôi – My Life Bill Clinton đọc online

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *