Tải sách PDF –  Con người không thể sống mà không yêu; nhưng tìm thấy tình yêu đã khó, giữ được tình yêu càng khó hơn. Có những người yêu nhau nhưng vì quá coi trọng cái tôi của mình, hoặc luôn tính toán, đòi hỏi phải “nhận” được thật nhiều… đã vô tình …

Quyển sách 1001 Bí Quyết Giữ Gìn Tình Yêu viết bởi Tác giả Đại Minh với chủ đề Gia đình, nuôi dạy con và được bán với giá 15.000đ. Hãy mua sách để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Tổng quan về sách 1001 Bí Quyết Giữ Gìn Tình Yêu

✅ Tiêu đề 1001 Bí Quyết Giữ Gìn Tình Yêu
✅ Tác giả Đại Minh
✅ Chủ đề Gia đình, nuôi dạy con
✅ Nhà xuất bản NXB Thời Đại
✅ Định dạng file 1001 Bí Quyết Giữ Gìn Tình Yêu .pdf

Tải ebook 1001 Bí Quyết Giữ Gìn Tình Yêu pdf

1001 Bí Quyết Giữ Gìn Tình Yêu

Bạn có thể tải sách 1001 Bí Quyết Giữ Gìn Tình Yêu PDF bên dưới tại đây.

TẢI SÁCH PDF NGAY

Giới thiệu 1001 Bí Quyết Giữ Gìn Tình Yêu

Con người không thể sống mà không yêu; nhưng tìm thấy tình yêu đã khó, giữ được tình yêu càng khó hơn. Có những người yêu nhau nhưng vì quá coi trọng cái tôi của mình, hoặc luôn tính toán, đòi hỏi phải “nhận” được thật nhiều… đã vô tình đánh mất tình yêu.

Cuốn sách “1001 bí quyết giữ gìn tình yêu” đưa ra một số tham khảo hữu ích giúp các bạn trẻ tránh được những sai lầm đáng tiếc, biết cách giữ lửa cho tình yêu của mình để cuộc sống lứa đôi luôn êm ấm, hạnh phúc.

1.Gây ấn tượng khi nàng tới

Không muốn ra ngoài đông đúc vào những ngày nghĩ sắp tới ,bạn chủ động mời người ấy vào thăm nhà nhưng lại chưa biết làm cách nào để gây ấn tượng với nàng .những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn chinh  phục nàng

2. Giữ nhà luôn sạch sẽ

Bạn có thể lau dọn nhà của vào thứ 7 và đón nàng về nhà vào chủ  nhật .phỉa chắc chắn mọi ngóc ngách trong nhà đều sạch sẽ ,đặc biệt làm bồn tắm và căn bếp -nơi các nàng hay lui tới .một căn nhà dù không đẹp nhưng mát mẻ và thơm tho cho thấy bạn là một người ngăn nắp ngọn gàng

3. Quan tâm tới vật nuôi

Cô gái nào cũng thích vuốt ve và âu yếm những con vật nuôi ,nếu nhà có cún con ,mèo hay các loài vật khác .bạn không nên để chúng bẩn thỉu hôi hám .nàng nghĩ bạn chẳng có chút tình thương nào và quan tâm gì tới chúng .một người đàn ông biết chăm sóc yêu mến vật nuôi đồng nghĩa với việc biết yêu thương có trách nhiệm với gia đình…..

Mời bạn đón đọc.

Mua sách 1001 Bí Quyết Giữ Gìn Tình Yêu bản quyền ở đâu.

Quyển sách 1001 Bí Quyết Giữ Gìn Tình Yêu hiện được bán với giá tham khảo 15.000đ, bạn có thể mua trược tiếp sách tại đây.

Tìm kiếm liên quan

Download 1001 Bí Quyết Giữ Gìn Tình Yêu PDF

1001 Bí Quyết Giữ Gìn Tình Yêu Tác giả Đại Minh PDF

Tải sách 1001 Bí Quyết Giữ Gìn Tình Yêu ebook MOBI

1001 Bí Quyết Giữ Gìn Tình Yêu EPUB

1001 Bí Quyết Giữ Gìn Tình Yêu full

1001 Bí Quyết Giữ Gìn Tình Yêu đọc online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *