The Sol City Long An là một trong những dự án được đánh giá cao và nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư lớn trong thời gian qua của tập đoàn Thắng Lợi group.

Được xem là dự án trọng điểm, là cú hit, điểm sáng trong lĩnh vực BĐS ở phía Nam, The Sol City hứa hẹn mang đến một cuộc sống hoàn hảo, góp phần kiến tạo nên một Cần Giuộc ngày càng hiện đại, xinh đẹp nhưng không làm mất đi sự gắn bó với tự nhiên trước đó.

Vừa qua sự kiện ra mắt dự án The Sol City khu Tây Quý IV/2020 đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 2500 chuyên viên tư vấn BĐS của 14 đối tác dự án tại Tân Bình – HCM. Sự kiện không chỉ đã giới thiệu chi tiết, hấp dẫn về The Sol City, mà còn góp phần đưa dự án đến gần với khách hàng, tiếp thêm sức mạnh cho nhà đầu tư và đội ngủ tư vấn, xây dựng dự án.

Ngày bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về The Sol City cũng như đôi nét về sự kiện vừa qua.

Sự kiện ra mắt dự án The Sol City khu Tây Quý IV/2020

Sự kiện diễn ra vào ngày 18/11/2020 vừa qua tại The Adora Center, số 431 Hoàng Văn Thụ, phường 4, Tân Bình. Với sự tham gia của 2500 chuyên gia đến từ 14 công ty đối tác của dự án The Sol City.

Sự kiện Kick off mang không khí sôi động, vui tươi, gam màu chủ đạo vàng – xanh. Đây cũng là màu chính của dự án The Sol City Long An, thể hiện sự hài hòa với thiên nhiên, tôn trọng sự cân bằng tự nhiên trong quá trình xây dựng và kiến tạo công trình đô thị.

Với nhiều hoạt động xoay quanh dự án như: Roadshow, nhà mẫu ảo, rút thăm trúng thưởng… tất cả đã góp phần làm cho The Sol City nhận được nhiều sự quan tâm hơn, giúp hiểu rõ hơn nữa tầm quan trọng và các vấn đề cần được chú trọng trong quá xây dựng dự án. Đồng thời nâng cao tinh thần của các chuyên viên, những nhân tố chính quyết định đến quá trình tạo nên sự hoàn hảo của sản phẩm.

Với sự chỉnh chu về mặt tổ chức, cũng như thiết kế và tâm huyết trong quá trình chuẩn bị và xây dựng, chủ đầu tư cùng các đối tác của The Sol City hứa hẹn mang đến cho cư dân sản phẩm căn hộ đô thị hiện đại, thông minh, không làm thất vọng danh xưng “ Thành Phố Vệ Tinh Nam Sài Gòn”.
https://thesolcity.com.vn/tien-do-du-an-the-sol-city-02-2021/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *