Tải sách PDF –  Làm chủ giấc mơ cuộc đờiThực hành Bốn Thỏa ước để cuộc sống trở nên viên mãnCó một câu chuyện rất hay: Chúa Giê-su nói với các môn đồ rằng lời nói của Ngài giống như hạt giống và Ngài gửi hạt giống đi khắp nơi. Một số hạt rơi trên …

Quyển sách Thực Hành Bốn Thỏa Ước viết bởi Tác giả Janet Mills, don Miguel Ruiz với chủ đề Tâm Lý – Kỹ Năng Sống và được bán với giá 111.000đ. Hãy mua sách để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Tổng quan về sách Thực Hành Bốn Thỏa Ước

✅ Tiêu đề Thực Hành Bốn Thỏa Ước
✅ Tác giả Janet Mills, don Miguel Ruiz
✅ Chủ đề Tâm Lý – Kỹ Năng Sống
✅ Nhà xuất bản NXB Dân Trí
✅ Định dạng file Thực Hành Bốn Thỏa Ước .pdf

Tải ebook Thực Hành Bốn Thỏa Ước pdf

Thực Hành Bốn Thỏa Ước

Bạn có thể tải sách Thực Hành Bốn Thỏa Ước PDF bên dưới tại đây.

TẢI SÁCH PDF NGAY

Giới thiệu Thực Hành Bốn Thỏa Ước

THỰC HÀNH BỐN THỎA ƯỚC

Làm chủ giấc mơ cuộc đời

Thực hành Bốn Thỏa ước để cuộc sống trở nên viên mãn

Có một câu chuyện rất hay: Chúa Giê-su nói với các môn đồ rằng lời nói của Ngài giống như hạt giống và Ngài gửi hạt giống đi khắp nơi. Một số hạt rơi trên đá và không bao giờ nảy mầm. Một số hạt rơi vào đất màu mỡ trên bề mặt nhưng bên dưới cứng khô, chúng nảy mầm, nhưng sớm chết đi. Rồi cũng có những hạt giống rơi vào nơi đất đai màu mỡ, chúng phát triển mạnh mẽ thành cây lớn. Và ta sẽ nhìn quả mà biết cây.

Bạn có thấy phép ẩn dụ này hay không? Thật tuyệt vời khi thấy biết bao nhiêu người thực hành Bốn Thỏa ước đã phát triển thành cây đơm hoa kết trái.

Hãy hình dung nếu bạn có thể sống trong một xã hội nơi Bốn Thỏa ước là thói quen, là cách sống của mọi người. Hãy hình dung bạn sống trong một xã hội nơi mọi người đều thực hành tình yêu cho đến khi nắm vững được tình yêu. Điều đó sẽ xảy ra, chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Một giấc mơ mới đã xuất hiện trên thế giới này, sẵn sàng được con người mơ ước, giấc mơ sạch-ký-sinh-trùng.

Mặt trời đã thay đổi, ánh sáng đã thay đổi. Giờ, chỉ cần con người mơ giấc mơ mới. Bằng cách sử dụng Bốn Thỏa ước trong chính cuộc sống của mình, chúng ta có thể sửa đổi giấc mơ riêng, và giấc mơ riêng mới của ta sẽ sớm sửa đổi giấc mơ xã hội (giấc mơ trần thế). Chúng ta không cần phải cố sửa đổi giấc mơ xã hội. Điều ấy sẽ xảy ra một cách tự nhiên như kết quả từ sự biến đổi của chính ta.

Quyết định tập trung vào sự tự do của chính mình không phải là ích kỷ, mà đó là món quà lớn nhất mà ta có thể trao tặng cho nhân loại.

Thực hành Bốn Thỏa ước cùng bạn làm chủ giấc mơ cuộc đời như thế nào?

Mua sách Thực Hành Bốn Thỏa Ước bản quyền ở đâu.

Quyển sách Thực Hành Bốn Thỏa Ước hiện được bán với giá tham khảo 111.000đ, bạn có thể mua trược tiếp sách tại đây.

Tìm kiếm liên quan

Download Thực Hành Bốn Thỏa Ước PDF

Thực Hành Bốn Thỏa Ước Tác giả Janet Mills, don Miguel Ruiz PDF

Tải sách Thực Hành Bốn Thỏa Ước ebook MOBI

Thực Hành Bốn Thỏa Ước EPUB

Thực Hành Bốn Thỏa Ước full

Thực Hành Bốn Thỏa Ước đọc online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *